มือถือ กลยุทธ์ องค์กร
มือถือกลยุทธ์องค์กร ทบทวนมือถือ 10 แนวโน้มในการใช้กลยุทธ์องค์กรและการพัฒนา โดย Suhas Uliyar รองประธานฝ่ายกลยุทธ์มือถือฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของออราเคิล เวลาที่จะไปนอกเหนือ & lsquo; การวางแผนถือเป็นครั้งแรก วิดีโอ: เปิดใช้งานจำเป็นธุรกิจใหม่: สังคมมือถือและคลาวด์ ในธุรกิจและที่บ้านการเคลื่อนไหวได้เปลี่ยนวิธีการที่เราใช้ชีวิตทำงานและเล่น ใครยังไม่ได้มุ่งหน้าไปยังการประชุมเท่านั้นที่จะรู้ว่าเรา arent แน่ใจว่าเวลาที่แน่นอนและสถานที่? เราพึ่งพามาร์ทโฟนของเราได้อย่างรวดเร็วได้คำตอบ หรือเมื่อเราจับพระเกศาของเราเป้าหมายฟุตบอลก้าวแรกหรือที่เราเข้าถึงสำหรับโทรศัพท์มือถือของเราซึ่งช่วยให้เราสามารถแบ่งปันช่วงเวลาเกือบจะทันที ตามที่สหประชาชาติหกเจ็ดพันล้านคนทั่วโลกในขณะนี้มีโทรศัพท์มือถือ คนงานและลูกค้าเหมือนกันพันธนาการซึ่งจะทำให้รูปแบบธุรกิจใหม่และการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม ดู Uber, SnapChat หรือแม้กระทั่ง Facebook ที่ 400 ล้านของผู้ใช้เข้าสู่ระบบเท่านั้นที่มีโทรศัพท์มือถือของพวกเขา ในคำอื่น ๆ สำหรับคนจำนวนมากการเคลื่อนไหวอยู่ในขณะนี้วิธีการหลักพวกเขามีปฏิสัมพันธ์และได้รับสิ่งที่ทำ
Comments
Post a Comment