วิธีการสร้าง แผน บริการลูกค้า
วิธีการสร้างแผนบริการลูกค้า วันนี้ลูกค้าที่ได้รับรางวัล บริษัท ที่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาและปฏิเสธผู้ที่ไม่ได้ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของพวกเขา บทความนี้จะนำคุณผ่านขั้นตอนของการตั้งค่าความคิดริเริ่มการบริการลูกค้าใน บริษัท ของคุณเริ่มต้นด้วยการประเมินวิธีการบริการลูกค้าในปัจจุบันของคุณการกำหนดสิ่งที่ลูกค้าต้องการของคุณเป็นการสร้างวิสัยทัศน์การบริการลูกค้าด้วยนโยบายเป็นมิตรกับลูกค้า, วิธีการในการจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพกับลูกค้าของคุณและคำแนะนำสำหรับการให้ความรู้ส่วนที่เหลือขององค์กรของคุณเพื่อดำเนินการผ่านบริการลูกค้าของคุณโฟกัส •บริการลูกค้าคืออะไร? การบริการลูกค้าจะตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าตามที่กำหนดโดยลูกค้า 'ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า "หมายความว่าคุณรู้ว่าสิ่งที่ลูกค้าต้องการสิ่งที่พวกเขาคาดหวังและให้คุณที่ให้กับพวกเขาบนพื้นฐานที่สอดคล้อง และการที่จะรู้ว่าสิ่งที่ลูกค้าของคุณต้องการคุณต้องถามพวกเขา! 'ตามที่กำหนดโดยลูกค้าเป็นวลีที่สำคัญเพราะมันบอกว่าถ้าลูกค้าไม่ได้รับรู้ว่าคุณเป็นให้บริการลูกค้าที่ดีนั้นคุณไม่ได้ ลูกค้าเป็นผู้พิพากษาที่นี่; ไม่ว่าวิธีการที่ดีบันทึกภายในของคุณอ้างว่าคุณเป็นลูกค้าเพียงเสียงมูลค่าฟังคือ ดังนั้นเพื่อที่จะมีความคิดริเริ่มการบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพคุณต้องรู้ว่าสิ่งที่ลูกค้าของคุณต้องการให้มันให้พวกเขาบนพื้นฐานที่สอดคล้องและถามพวกเขาว่าคุณกำลังทำ •ประโยชน์ของการริเริ่มบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ คุณและองค์กรของคุณจะได้ประโยชน์จากการบริการลูกค้าในรูปแบบต่อไปนี้: •ลดความเครียด ถ้าคุณกำลังติดต่อกับลูกค้าโดยตรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ไม่มีความสุขจะมีจำนวนหนึ่งของความเครียดกับแต่ละตอน คุณสามารถลดได้ถ้าคุณมีวิธีการที่เป็นระบบในการจัดการกับลูกค้าของคุณ •ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น; เมื่อคุณมุ่งเน้นความพยายามของคุณในพื้นที่ที่ส่งผลโดยตรงต่อความพึงพอใจของลูกค้าคุณสามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรแกรมการบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพมีการวางแผนสำหรับการทำงานในพื้นที่ดังกล่าวที่สำคัญที่สุดให้กับลูกค้าของคุณและช่วยลดการเบี่ยงเบนที่อาจกวนใจคุณและองค์กรของคุณจากการมุ่งเน้นไปที่พื้นที่เหล่านี้ •กำลังใจในการทำงานที่เพิ่มขึ้นและความพึงพอใจ เมื่อคุณกำลังทำงานในพื้นที่ดังกล่าวที่มีความหมายมากที่สุดให้กับลูกค้าของคุณและเพื่อความสำเร็จขององค์กรของคุณแล้วคุณจะแบ่งปันวิสัยทัศน์ร่วมกันและความหมายกับองค์กรของคุณทั้งหมด •การอยู่รอด; การบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพจะกลายเป็นสาเหตุของการอยู่ในธุรกิจของคุณ กับการแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้นมีความอุดมสมบูรณ์ของซัพพลายเออร์อยากให้ธุรกิจและโอกาสที่จะตอบสนองลูกค้า ถ้าคุณไม่ได้หนึ่งของพวกเขาคุณอาจจะไม่อยู่ในธุรกิจเป็นเวลานาน •ต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ; ตามการสำรวจของแท้ค่าใช้จ่ายห้าครั้งที่จะได้รับลูกค้าใหม่ การสำรวจเดียวกันยังพิสูจน์ให้เห็นความเป็นจริงนี้ที่มีเพียงการเพิ่มขึ้น 5% ในการเก็บข้อมูลของลูกค้าซึ่งเป็น บริษัท ที่สามารถเพิ่มผลกำไรขึ้น 25% และในบางกรณีมากที่สุดเท่าที่ 85% การศึกษาที่คล้ายกันยังแสดงให้เห็นอีกต่อไป บริษัท ที่ช่วยให้ลูกค้าเงินได้มากขึ้นก็จะทำให้ นี้เกิดขึ้นเพราะผู้บริโภคใช้จ่ายอย่างช้า ๆ ในตอนแรก แต่ประสบความสำเร็จกับปีของประสบการณ์ที่ดีที่พวกเขาจะใช้จ่ายมากขึ้น •บริการลูกค้าเป็นเปรียบในการแข่งขัน การแข่งขันที่รุนแรงเรียกร้องนวัตกรรมมากขึ้นเพื่อแยกความแตกต่างขององค์กรจากคนอื่น ด้วยเทคโนโลยีที่มีอยู่เพื่อวันนี้แทบทุกองค์กรที่มีคุณลักษณะแบบดั้งเดิมและความได้เปรียบต้นทุนและผลประโยชน์ไม่ได้เสนอความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างยั่งยืน บริษัท เพิ่มมากขึ้นจะเปลี่ยนเป็นคุณภาพของการบริการที่จะทำให้ตัวเองโดดเด่นจากคู่แข่งของพวกเขา พวกเขากำลังพูดคุยกับลูกค้าของพวกเขาเพื่อตรวจสอบสิ่งที่สำคัญที่สุดคือให้พวกเขาและวิธีที่พวกเขายังสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับพวกเขา •ขั้นตอนในการริเริ่มบริการลูกค้า แต่ละองค์กรแผนบริการลูกค้าต้องได้รับการปรับแต่งเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของตัวเอง แต่ที่สำคัญกว่านั้นจะต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่มีกฎอย่างหนักและรวดเร็วสำหรับโปรแกรมการบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพคือ; แต่ละคนจะมีความแตกต่างที่แตกต่างกันของตัวเอง แต่มีบางขั้นตอนทั่วไปที่คุณต้องพิจารณาเมื่อการตั้งค่าโปรแกรมของคุณ พวกเขาคือ: การประเมินความฉลาดทางบริการลูกค้าของคุณ เพื่อให้คุณสร้างแผนการที่มีประสิทธิภาพที่จะมุ่งเน้นการบริการลูกค้าที่คุณจำเป็นต้องรู้ที่คุณเริ่มต้นจาก ต่อไปนี้คือการประเมินตัวเองว่าเมื่อเสร็จสิ้นการตรงไปตรงมาจะเริ่มที่จะชี้ให้เห็นโอกาสในการปรับปรุงความพยายามในการบริการลูกค้าของคุณ สำหรับคำสั่งแต่ละอัตราวิธีการที่ดีที่คุณหรือองค์กรของคุณตอบสนองเงื่อนไข ใช้ในระดับต่อไป 2. แทบจะไม่เคย 3. บางครั้ง 4. ปกติ หมายเหตุ: หากคุณเป็นคนหนึ่งในสำนักงานตอบจากมุมมองของคุณเอง ถ้าคุณเป็นองค์กรที่มีพนักงานหลายคนที่ตอบได้จากมุมมองขององค์กร •มีความมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่มันจะสร้างความพึงพอใจของลูกค้า •เราพยายามที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง begininge มาก •เจ้าของมีความเป็นผู้นำและปรัชญาโดยตัวอย่างที่การบริการลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ คะแนนรวมหารด้วย 20 = ___% การจัดตำแหน่งของลูกค้า •เมื่อเราขายเรามีจุดมุ่งหมายสำหรับวิธีการร่วมมือ •ในวัสดุหลักประกันของเราเราไม่สัญญาว่าสิ่งที่เราไม่สามารถส่งมอบ •เรารู้คุณสมบัติและประโยชน์ที่มีความสำคัญมากที่สุดกับลูกค้าของเรา •เราออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ / บริการบนพื้นฐานของข้อมูลที่จัดไว้ให้โดยลูกค้าของเรา คะแนนรวมหารด้วย 20 = ___% ลดข้อผิดพลาด ___ 1. เราตรวจสอบข้อร้องเรียนของลูกค้า ___ 2. เราอย่างต่อเนื่องขอให้ลูกค้าของเราสำหรับความคิดเห็น ___ 3. เรามีการมองหาวิธีการกำจัดข้อผิดพลาดบนพื้นฐานของข้อมูลของลูกค้า ___ คะแนนรวมหารด้วย 15 = ___% การใช้ข้อมูลลูกค้า •ใดก็ตามเรากำหนดสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากเรา •เรามักจะมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าของเรา •องค์กรทั้งรู้ว่าสิ่งที่มีความสำคัญกับลูกค้าของเรา คะแนนรวมหารด้วย 15 = ___% โครงการของลูกค้า •เราทำให้มันง่ายสำหรับลูกค้าของเราที่จะจัดการกับเรา •เรามุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาข้อร้องเรียนของลูกค้าทั้งหมด •เราขอแนะนำให้ลูกค้าประทับใจ คะแนนรวมหารด้วย 15 = ___% ที่มีคุณภาพและเพิ่มขีดความสามารถพนักงาน (คำตอบเฉพาะถ้าคุณมีพนักงาน) •พนักงานมีความเคารพนับถือ •พนักงานทุกคนมีความเข้าใจที่ดีของผลิตภัณฑ์ / บริการของเรา •พนักงานทุกคนมีเครื่องมือที่เหมาะสมและทักษะในการปฏิบัติงานของพวกเขาดี •พนักงานทุกคนได้รับการสนับสนุนในการแก้ไขปัญหาของลูกค้า •พนักงานทุกคนรู้สึกว่าพึงพอใจของลูกค้าเป็นความรับผิดชอบของงานของพวกเขา คะแนนรวมหารด้วย 25 = ___% การปรับปรุงสินค้า / บริการและกระบวนการ •เราทำงานอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงกระบวนการและผลิตภัณฑ์ของเรา •เราสร้างเครือข่ายกับกลุ่มอื่น ๆ ที่จะเรียนรู้จากจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา •เมื่อจะมีการระบุปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วเราพยายามที่จะแก้ไขปัญหา คะแนนรวมหารด้วย 15 = ___% ที่มา: ดัดแปลงมาจากฟอรั่ม บริษัท ตัวเองทดสอบ บริษัท ลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วย ตอนนี้ประเมินว่าองค์กรของคุณมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าพึงพอใจ หมายเหตุพื้นที่ที่คุณจะได้คะแนนสูงและเหล่านั้นที่คุณอยู่ในระดับต่ำ คะแนนต่ำจะแนะนำโอกาสในการปรับปรุง รายการสามพื้นที่ที่คุณต้องปรับปรุง: บีเข้าใจความต้องการของลูกค้าของคุณ •แหล่งที่มาขององค์กร - Often ข้อมูลของลูกค้าที่เรียกร้องให้รู้ว่าลูกค้าต้องการของพวกเขา แต่พวกเขาได้ไม่เคยมีเวลาที่จะทำวิเคราะห์อย่างละเอียดที่แท้จริง แน่นอนว่าพวกเขาอาจจะรู้ว่าลูกค้าของพวกเขาต้องการทั่วไป แต่พวกเขารู้ว่าสิ่งที่สำคัญมากที่จะลูกค้าของพวกเขาว่าพวกเขาวัดขึ้นเมื่อเทียบกับปัจจัยที่สำคัญและวิธีการเปรียบเทียบกับการแข่งขันในพื้นที่ที่สำคัญที่สุดให้กับลูกค้าหรือไม่ ในกรณีส่วนใหญ่พวกเขาไม่ได้และเคยชินจนกว่าพวกเขาจะเก็บรวบรวมข้อมูลที่เป็นทางการอย่างเป็นระบบนี้ •องค์กรของตัวเองของคุณไม่มองไกลเกินไปคุณจะสามารถที่จะค้นพบพื้นที่ที่มีศักยภาพของการไม่พอใจของลูกค้าโดยการตรวจสอบข้อมูลการดำเนินงานที่สำคัญของคุณ ตรวจสอบเกี่ยวกับสถานะของ backlogs หรือหุ้นลึกหนาบาง โอกาสที่ว่าคนเหล่านี้มีความสำคัญที่คุณอาจมีลูกค้าบางส่วนที่ไม่ได้มีความสุขกับรอบเวลาการจัดส่งของคุณ ตรวจสอบผลตอบแทนและค่าเผื่อของคุณ หากพวกเขาสูงแล้วลูกค้าของคุณอาจจะไม่มีความสุขกับผลิตภัณฑ์ที่พวกเขา purchaseeither คุณภาพจะด้อยกว่าหรือพวกเขารู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกบิดเบือนและไม่ได้สิ่งที่พวกเขาคาดหวังที่ทุกคน สถานที่อื่นที่จะมองเป็นภายในปฏิเสธหรืออัตราผลตอบแทนของคุณ ถ้าเสียของคุณมีอัตราผลตอบแทนที่สูงหรือต่ำคุณสามารถเดิมพันว่าบางสินค้าที่ไม่ดีมีการรั่วไหลออกให้กับลูกค้าของคุณ แม้ว่าคุณจะตรวจสอบสินค้าก่อนที่จะส่งให้ลูกค้าในการทดสอบได้แสดงให้เห็นการตรวจสอบไม่ได้ว่า 100% reliablesome สินค้าที่ไม่ดีจะแอบออก ตอนนี้พิจารณา บริษัท ที่ให้บริการแม้กระทั่ง บริษัท โทรศัพท์ในประเทศของคุณ ลูกค้ามีความกังวลโดยปกติจะมีเวลาตอบสนองสำหรับการทำงานของบริการ บริษัท โทรศัพท์สามารถตรวจสอบการบันทึกภายในสำหรับเวลาตอบสนองเฉลี่ย หากมากเกินไปพวกเขาอาจจะมีลูกค้าพึงพอใจบางอย่าง อีกวัดที่จะมองหาเราจำนวนครั้งที่พวกเขาจะต้องกลับมาทำบริการ ลูกค้าที่คาดหวังให้คุณทำมันขวาครั้งแรก หากคุณไม่พวกเขากลายเป็นไม่มีความสุข และอย่าลืมที่พนักงานของคุณเป็นแหล่งที่มีคุณค่าของข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า พวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องและอาจจะรู้ว่าการจัดการที่ดีเกี่ยวกับการชอบและไม่ชอบของพวกเขา ถ้าคุณเป็นองค์กรของคนคนหนึ่งแล้วคุณเป็นหนึ่งในการจัดการกับลูกค้า คุณจะรู้ว่าอะไรจะดีสิ่งที่ต้องการปรับจูนและสิ่งที่ต้องการยกเครื่องใหญ่ เริ่มต้นการค้นหาของคุณสำหรับข้อมูลของลูกค้าในบ้าน ส่วนใหญ่แล้วคุณจะค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถแก้ไขได้ทันทีซึ่งจะทำให้ลูกค้าของคุณมีความสุขและได้รับคุณเริ่มต้นในการติดตามขวา ตรวจสอบข้อมูลภายในของคุณจะระบุพื้นที่ที่มีปัญหาที่อาจเกิดขึ้นสำหรับลูกค้า นอกจากนี้ยังรวบรวมพนักงานของคุณร่วมกันและได้รับปัจจัยการผลิตของพวกเขาในระดับความพึงพอใจของลูกค้าของคุณ รวบรวมรายชื่อของจุดแข็งและจุดอ่อน แต่ไม่ได้รับการจมลงไปในรายละเอียด คุณกำลังมองหาพื้นที่ไม่กี่ที่คุณสามารถเริ่มต้นการปรับปรุง ลูกค้าคุณควรเริ่มต้นด้วยการทบทวนข้อร้องเรียนของลูกค้าและสอบถาม หากคุณไม่ได้อย่างเป็นระบบของการเก็บรวบรวมเหล่านี้คุณควรจะพัฒนาอย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งสองเป็นตัวชี้วัดที่ดีของพื้นที่โอกาส แต่ไม่ จำกัด ตัวเองเพียงแค่การร้องเรียนและสอบถามข้อมูล การศึกษาแสดงว่ามีเพียง 2-4% ของลูกค้าที่เคยบ่นไม่พอใจ หากคุณกำลังมองหาที่เพียงร้องเรียนคุณกำลังขาดหายไปอีก 96-98% ที่มีปัญหากับคุณ และการสำรวจกลุ่มตัวอย่างเป็นสองวิธีที่นิยมมากที่สุดสำหรับการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า การสำรวจจะเขียนคำถามที่มอบให้กับลูกค้าแต่ละราย; กลุ่มคำถามในช่องปากจะบริหารให้กับกลุ่มลูกค้า ทั้งสองจะต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจนและเฉพาะเจาะจงขึ้นหน้าเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ แบบสอบถามในวงกว้างหรือมุ่งเน้นกลุ่มเซสชั่นให้คุณมีข้อมูลจำนวนมาก แต่มักจะกว้างเกินไปจะมีค่าใด ๆ วัตถุประสงค์จะต้องมีความชัดเจนและคำถามที่เฉพาะเจาะจงถ้าพวกเขาจะให้ผลลัพธ์ที่สามารถดำเนินการใด ๆ แม้ว่ากลุ่มเป้าหมายและการสำรวจที่คล้ายกันในสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จอย่างใดอย่างหนึ่งอาจจะมีความเหมาะสมมากขึ้นกว่าที่อื่น ๆ ขึ้นอยู่กับโปรแกรม การสำรวจมีความง่ายและประหยัดในการบริหารจัดการและสามารถเข้าถึงจำนวนมากของลูกค้า แต่ข้อมูลที่บางครั้งอาจถูก จำกัด เนื่องจากเป็นแลกเปลี่ยนทางเดียวของข้อมูล บนมืออื่น ๆ , กลุ่มใช้เวลาและความพยายามที่มักจะมีราคาแพงมากขึ้นในการจัดการและอาจไม่เป็นไปตามที่ห่างไกลถึงการสำรวจ แต่ลักษณะการโต้ตอบของพวกเขาอาจสร้างข้อเสนอแนะที่ชัดเจน ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะพบว่าเมื่อการรวมกันของทั้งสองเทคนิคที่ใช้ในการระบุความต้องการของลูกค้าและความคาดหวัง สำหรับตัวอย่างของการสำรวจที่คุณอาจต้องการที่จะอ้างถึงโมดูลวิธีพึงพอใจของลูกค้า toMeasure ตรวจสอบข้อร้องเรียนของลูกค้าและสอบถามข้อมูล ระบุด้านบนสามร้องขอและเปรียบเทียบกับรายการที่คุณสร้างขึ้นจากข้อมูลภายในและปัจจัยการผลิตของพนักงานของคุณ คุณจะพบการทับซ้อนใด ๆ ที่น่าประหลาดใจใด? •ที่ดีที่สุดชนิดของข้อมูลของลูกค้าอื่น ๆ ไม่จำเป็นต้องดีกว่าเมื่อมันมาถึงข้อมูลของลูกค้า แต่ได้รับสิทธิชนิดของข้อมูลที่มีความสำคัญ ต่อไปนี้เป็นลักษณะสำคัญของข้อมูลลูกค้าที่ดี อย่างต่อเนื่องสิ่งหนึ่งคือบางการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ลูกค้าของคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลง; ความต้องการของพวกเขาอาจมีการเปลี่ยนแปลง; สภาพแวดล้อมที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง (เช่นการแข่งขันที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบที่รุนแรง); และแน่นอนที่สุดคุณจะมีการเปลี่ยนแปลง ในขณะที่คุณดีขึ้นความคาดหวังของลูกค้าของคุณมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงเหล่านี้คุณจะต้องประเมินอย่างต่อเนื่องกับลูกค้าของคุณ บ่อยแค่ไหนที่คุณประเมินลูกค้าของคุณจะขึ้นอยู่กับธุรกิจของคุณมีปริมาณการขายและค่าสัมพัทธ์ของผลิตภัณฑ์หรือบริการของตน ยกตัวอย่างเช่นร้านอาหารฟาสฟู้ดที่ขายพันของแฮมเบอร์เกอร์สัปดาห์อาจสำรวจลูกค้าของตนอย่างต่อเนื่องในขณะที่ผู้ผลิตอุปกรณ์ขนาดใหญ่ที่ขายเพียงไม่กี่ชิ้นของอุปกรณ์ในแต่ละเดือนอาจสำรวจลูกค้าครั้งหนึ่งปี เฉพาะเพื่อที่จะทำให้การปรับปรุงชนิดของลูกค้าของคุณจะประทับใจคุณจะต้องมีความคิดเห็นที่เฉพาะเจาะจง ในขณะที่ปัจจัยการผลิตทั่วไปอาจให้เสียงโดยรวมของลูกค้าที่คุณจะสามารถตอบสนองต่อข้อเสนอแนะที่เฉพาะเจาะจง ยกตัวอย่างเช่นมากกว่าระยะเวลาที่ฉันต้องรอในสายเป็นที่น่าพอใจลองแทนเวลาเท่าไหร่เป็นที่น่าพอใจที่จะรอในเส้น? ทันเวลาหากคุณกำลังทำงานกับข้อมูลเก่าก็ไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกอาจลูกค้า องค์กรที่มุ่งเน้นมีทรัพยากรที่ จำกัด ในขณะที่ปัญหาสามารถครอบงำคุณแนบเนียนสามารถทำงานในเพียงไม่กี่ ถ้าคุณพยายามที่จะทำมากเกินไปคุณอาจจะไม่ทำอะไรดี ถ่วงน้ำหนัก (ตามความสำคัญ) ซึ่งจะช่วยให้แคบลงรายชื่อของโอกาสที่จะเพียงแค่ไม่กี่ที่คุณควรมีสมาธิ คุณสามารถจัดอันดับความสำคัญ แต่มันจะดีมากถ้าลูกค้าของคุณไม่ได้ การเปรียบเทียบการแข่งขันคุณควรทราบว่าคุณยืนในการเปรียบเทียบกับการแข่งขันของคุณ ถ้าลูกค้าของคุณยินดีที่จะช่วยให้คุณมีข้อเสนอแนะที่จะเอามัน และคุณเคยต้องมีการสำรวจที่แยกจากกันอย่างใดอย่างหนึ่ง เมื่อคุณถามลูกค้าของคุณให้คะแนนผลงานของคุณขอให้พวกเขาให้คะแนนการแข่งขันของคุณได้เป็นอย่างดี ซีสร้างวิสัยทัศน์ลูกค้าและนโยบายการบริการ •วิสัยทัศน์ในการที่จะเปลี่ยน บริษัท ของคุณเป็นหนึ่งที่มีค่าความพึงพอใจของลูกค้าคุณต้องสร้างวิสัยทัศน์ของลูกค้าเป็นศูนย์กลางสำหรับ บริษัท ของคุณ ดังนั้นสิ่งที่เป็นวิสัยทัศน์ที่ว่า? ตามที่ริชาร์ดไวท์ลีย์ของฟอรั่มคอร์ปอเรชั่นวิสัยทัศน์เป็นภาพที่สดใสของทะเยอทะยาน, รัฐในอนาคตที่พึงประสงค์ที่จะเชื่อมต่อกับลูกค้าและดีกว่าในบางวิธีที่สำคัญกว่าสถานะปัจจุบัน ในคำอื่น ๆ วิสัยทัศน์ของคุณคือสิ่งที่คุณต้องการขององค์กรของคุณจะกลายเป็นสิ่งที่คุณต้องการที่จะเติบโตขึ้นมาเป็น และวิสัยทัศน์ของลูกค้าเป็นศูนย์กลางเป็นหนึ่งซึ่งจะมีทิศทางของจากลูกค้า วิสัยทัศน์มีสองฟังก์ชั่นที่สำคัญที่จะดำเนินการ ก่อนจะทำหน้าที่เป็นแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจที่ชุมนุมขององค์กรที่อยู่รอบ ๆ จุดประสงค์เดียวรวมกันซึ่งในกรณีนี้คือลูกค้า หน้าที่ที่สองมีวิสัยทัศน์ที่จะดำเนินการเป็นที่แนะนำในการตัดสินใจและสอดคล้ององค์กรเพื่อให้การทำงานทั้งหมดทำงานต่อเป้าหมายเดียว ในโลกธุรกิจที่มีการตัดสินใจไม่ค่อยดำและสีขาวที่จะทำให้ แต่มีมากอันยิ่งใหญ่ของสีเทา ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่าสกิลออกสิ่งที่องค์กรต้องการที่จะกลายเป็นก็มีทิศทางที่จำเป็นในการตัดสินใจได้ดีขึ้น Afterall พนักงานที่รู้ที่ธุรกิจต้องการหัวมีแนวโน้มที่จะทำให้การตัดสินใจที่เสริมสร้างเป้าหมายที่ ดังนั้นวิธีที่คุณสร้างวิสัยทัศน์หรือไม่? จริงๆมันค่อนข้างง่าย งบวิสัยทัศน์ไม่จำเป็นต้องทำอย่างละเอียด ยกตัวอย่างเช่นเรย์วิสัยทัศน์ Krocs สำหรับ McDonalds เป็นคุณภาพบริการความสะอาดคุ้มค่า วิสัยทัศน์ของคุณให้สั้นและกระชับเพื่อให้องค์กรของคุณเป็นที่ชัดเจนเกี่ยวกับความหมาย หลาย บริษัท ทำผิดพลาดของการพยายามที่จะสร้างผลงานชิ้นเอกด้านสื่อสารมวลชน ปัญหาเดียวก็คือว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะเป็นเวลานานหนึ่งในองค์กรไม่มีจริงๆรู้ว่ามันหมายถึง ส่วนที่ยากในการสร้างวิสัยทัศน์คือการตัดสินใจสิ่งที่คุณต้องการขององค์กรของคุณจะเป็นในอนาคต คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเริ่มต้นบางอย่าง: ลองจินตนาการถึงสิบปีจากนี้และที่คุณกำลังอ่านบทความในนิตยสารเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณมี? สิ่งที่คุณสามารถที่จะ attribute ความสำเร็จหรือไม่ คิดเกี่ยวกับสิ่งที่มีความสำคัญต่อองค์กรของคุณ รายการด้านบนห้าเหล่านี้ ใส่ตัวเองในรองเท้าของลูกค้าของคุณ อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณเป็นลูกค้าหรือไม่? ปิดตาของคุณและเห็นภาพขององค์กรของคุณในอนาคต อธิบายในรายละเอียดสิ่งที่ทำให้ขึ้นภาพที่ ขณะนี้คุณควรจะมีการเริ่มต้นที่ดีในการมองเห็นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของคุณ ใช้เวลาสักครู่และเขียนมันลง •การสร้างนโยบายที่เป็นมิตรกับลูกค้าที่มีอยู่ไม่อะไรที่ทำให้ลูกค้าโกรธกว่าคนว่าอิ่มขอโทษครับนโยบายของเรา ในหลายกรณีนโยบายอยู่เพราะ thats วิธีใดก็ตามเราทำเสมอมันก่อน ใช้สินค้าคงคลังของนโยบายองค์กรของคุณ พวกเขาอำนวยความสะดวกพึงพอใจของลูกค้าหรือพวกเขาเพียง แต่สร้างปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้เกิดความยุ่งยากและลูกค้า? หากคุณกำลังมีปัญหาในการระบุนโยบายที่ไม่เป็นมิตรเหล่านี้ตรวจสอบข้อร้องเรียนของลูกค้าและการประเมินผล สแกนอย่างรวดเร็วของข้อเสนอแนะเพื่อให้แน่ใจว่านำคุณไปยังบางส่วนของนโยบายที่ไม่เป็นมิตรเหล่านี้ ตอนนี้แยกนโยบายที่เป็นมิตรและไม่เป็นมิตรของคุณเป็นกลุ่มจำเป็นและไม่จำเป็น ทันทีโยนออกนโยบายที่ไม่เป็นมิตรที่ไม่จำเป็นของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องให้พวกเขาและพวกเขามักจะทำลาย heck ออกจากลูกค้าของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นเจ้าของบริการทำความสะอาดในเชิงพาณิชย์และคุณไม่ทำหน้าต่างได้รับการกำจัดของนโยบายที่ได้ในทันที ธุรกิจจ้างคุณในการทำความสะอาดสถานที่ของพวกเขาและถ้ามีไม่สุขภาพหรือเหตุผลทางกฎหมายที่ไม่ได้ทำความสะอาดหน้าต่างคุณควรคิดเกี่ยวกับการทำความสะอาดพวกเขา มิฉะนั้นพวกเขาจะหาคนอื่น ๆ ที่จะ บางอย่างที่คุณจะมีนโยบายที่ไม่เป็นมิตรที่จำเป็นบางอย่างที่ลูกค้าของคุณอาจจะไม่ชอบ แต่ที่คุณจะผูกพันตามกฎหมายที่จะมี คุณลาดเททำมากเกี่ยวกับเหล่านี้ยกเว้นทำให้พวกเขาเป็นมิตรที่เป็นไปได้ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการดูแลสุขภาพและ บริษัท ประกันภัยของคุณ จำกัด คุณจากการกำจัดของเสียทางการแพทย์บางอย่างแจ้งลูกค้าของคุณที่และเหตุผล แต่ไม่ตรวจสอบหากมีการเรียงลำดับของการประนีประนอมบางอย่างที่คุณสามารถทำคือการพูด, การกำจัดของมัน เมื่อได้รับการบรรจุอย่างถูกต้อง ให้นโยบายที่จำเป็นของคุณเป็นมิตรและเสริมสร้างพวกเขามากขึ้นถ้าคุณสามารถ สุดท้ายสร้างนโยบายที่เป็นมิตรที่ไม่จำเป็นอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ นี้อาจได้รับการเสนอพิเศษของคุณสะอาดอัพตลอด 24 ชั่วโมง ใช้นโยบายเป็นมิตรกับลูกค้าเป็นเปรียบในการแข่งขันและให้ลูกค้าของคุณกลับมามาก ตอนนี้ใช้เวลาสักครู่และร่วมกับการร้องเรียนของลูกค้าและข้อมูลความคิดเห็นของคุณแก้ไขนโยบายของคุณเพื่อให้พวกเขามีลูกค้าที่เป็นมิตร มีนโยบายเพิ่มเติมใด ๆ ที่คุณสามารถสถาบันที่ต่อไปจะแยกความแตกต่างของคุณจากการแข่งขันของคุณ D. จัดการอย่างมีประสิทธิภาพกับลูกค้าของคุณ ตอนนี้เมื่อคุณได้จัดตั้งขึ้นวิสัยทัศน์ของลูกค้าเป็นศูนย์กลางของคุณและสร้างนโยบายลูกค้าที่เป็นมิตร, คุณพร้อมที่จะเพิ่มความคมชัดทักษะของคุณจำเป็นที่จะต้องจัดการอย่างมีประสิทธิภาพกับลูกค้าของคุณ ทักษะเหล่านี้สามารถแยกออกเป็นสองทักษะ areascommunication และทักษะการแก้ปัญหา •ทักษะการสื่อสารคุณวิธีการสื่อสารกับลูกค้าของคุณเป็นเพียงที่สำคัญเป็นสิ่งที่คุณสื่อสาร ต่อไปนี้คุณจะพบทักษะพฤติกรรมบางอย่างที่จะสื่อสารกับลูกค้าของคุณว่าคุณเป็นองค์กรธุรกิจที่มีค่าของพวกเขา •ทักทายลูกค้าของคุณทำให้พวกเขาสบายใจและทำให้พวกเขารู้สึกสะดวกสบาย! เมื่อลูกค้าหรือลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของคุณก่อนเดินเข้ามาในหรือคุณมีโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อทำให้เขารู้สึกยินดี ชุดนี้เสียงสำหรับส่วนที่เหลือของการทำธุรกรรม ถ้านี่เป็นครั้งแรกที่มีลูกค้ารายนี้นี้คือเมื่อการแสดงครั้งแรกสามารถช่วยหรือทำร้ายขึ้นอยู่กับวิธีการที่ดีที่คุณจะทำให้ลูกค้าของคุณรู้สึกว่าภายในช่วงเวลาที่สำคัญเหล่านั้นเป็นครั้งแรก ถ้าดีนรกยังคงพูดถึงการเรียกดูหรือสั่งซื้อ ถ้าไม่เอื้ออำนวยคุณอาจจะสูญเสียลูกค้าตลอดไป •ลูกค้ามูลค่าให้ฉันรู้ว่าที่คุณคิดว่าอิ่มที่สำคัญ! ลูกค้าต้องการที่จะรู้สึกพิเศษและจะทำให้พวกเขารู้สึกพิเศษทัศนคติและพฤติกรรมของคุณต้องบอกว่า Youre customeryou จ่ายเงินเดือน คุณทำให้งานของฉันที่เป็นไปได้ เมื่อคุณลูกค้าค่าความจริงใจของคุณจะทำให้พวกเขารู้สึกดีเกี่ยวกับตัวคุณและองค์กรของคุณ องค์กรที่มุ่งเน้นลูกค้าไม่ได้อยู่ในธุรกิจที่จะส่งมอบสินค้าหรือบริการ แต่แทนจะมีการช่วยให้คนที่จะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์หรือบริการของตน ความแตกต่างก็แสดงให้เห็นโดยหน่วยงานการจ้างงานชั่วคราวที่อยู่ในธุรกิจไม่ได้กรอกข้อมูลลงในตำแหน่งงานว่างที่มีลูกจ้างชั่วคราว แต่จะช่วยให้ลูกค้าของพวกเขาได้รับประโยชน์ที่บริการของพวกเขา providesimmediate ตำแหน่งของบุคคลที่มีทักษะสูง ความแตกต่างคือบอบบาง แต่ผลที่ได้คือไม่ได้! •สอบถามวิธีการที่จะช่วยให้ลูกค้าของคุณหาสิ่งที่ฉันต้องการ! คุณได้แล้วอากาศเริ่มต้นหัวว่าโดยการตรวจสอบข้อร้องเรียนของลูกค้าและข้อเสนอแนะอื่น ๆ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าแต่ละรายพบหนึ่งที่ทำให้พวกเขารู้สึกพิเศษ คุณทำได้โดยการพยายามที่จะเข้าใจความต้องการของพวกเขาเวลาที่คุณจัดการกับพวกเขาแต่ละคนไม่ได้เป็นเพียงความต้องการโดยรวมของพวกเขา แต่ความต้องการของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ ความปรารถนาที่แท้จริงเข้าใจลูกค้าของคุณ needsor อยากจะให้คุณกับขอบคุณกำลังมองหา ตอนนี้คุณจะทำอย่างไรที่? เพียงแค่หาว่าทำไมพวกเขาเดินเข้ามาในหรือติดต่อ youSo สิ่งที่ฉันสามารถทำเพื่อคุณในวันนี้นายโจนส์? แล้วถามคำถามปลายเปิดเพื่อ needsAre เข้าใจของพวกเขาคุณกำลังมองหาคุณสมบัติพิเศษใด ๆ ในกระเป๋าเอกสารหรือไม่? บ่อยแค่ไหนที่คุณจะใช้มันได้หรือไม่ •ฟังให้กับลูกค้าโปรดฟังฉันและเข้าใจฉัน! ฟัง totallyto ลูกค้าคำพูดของคุณเสียงของพวกเขาภาษาร่างกายของพวกเขา ตามการศึกษาการสื่อสารยูซีแอล, 7% ของการสื่อสารของเราคือวาจา 38% เป็นน้ำเสียงและ 55% เป็นอวัจนภาษา ฟังทั้งหมดจะช่วยเพิ่มความเข้าใจของสิ่งที่ลูกค้าของคุณต้องการจริงๆเช่นเดียวกับการทำให้พวกเขารู้สึกมีคุณค่า •ช่วยให้ลูกค้าช่วยฉันได้รับสิ่งที่ฉันต้องการ! ลูกค้าไม่ซื้อผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับสิ่งที่พวกเขา แต่แทนพวกเขาซื้อสำหรับผลประโยชน์ที่ผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอ Thats ทำไมคุณจะต้องมุ่งเน้นลูกค้ามากกว่า product - หรือบริการที่มุ่งเน้น อย่าเสียเวลาอธิบายผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณสมบัติ อธิบายวิธีการที่ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณประโยชน์ themhow มันสอดคล้องกับความจำเป็นในการแก้ปัญหาของพวกเขาหรือให้พวกเขามีมูลค่าเพิ่ม แทนที่จะอลังการทำความสะอาดพรมมีเทคโนโลยีล่าสุดในการทนคราบคุณควรพยายามที่ซูเปอร์ Dupers เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างต่อเนื่องไล่คราบนานถึง 20 ปีดังนั้นคุณจะไม่ต้องทำความสะอาดพรมของคุณ! •เชิญลูกค้ากลับมาให้ฉันรู้ว่าอิ่มยินดีต้อนรับกลับมาได้ตลอดเวลา! นี้เป็นเรื่องของการแสดงผลที่ผ่านมา ขอขอบคุณพวกเขาสำหรับการมาหรือติดต่อคุณ บอกพวกเขา youd ชอบที่จะเห็นพวกเขา (หรือได้ยินจากพวกเขา) อีกครั้ง จากนั้นพยายามที่จะทำบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้พวกเขาต้องการที่จะกลับมา (หรือนำคุณไปยังเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงาน) อาจจะมีส่วนลดออกจากนัดถัดไปของพวกเขาหมายถึงเพื่อน สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการแสดงผลสุดท้ายคือ thats วิธีการที่ลูกค้าของคุณจะรู้สึกเกี่ยวกับคุณจนกว่าคุณจะมีโอกาสที่จะโต้ตอบกับพวกเขาอีกครั้ง ถ้าคุณทำมันขวาธุรกิจของคุณก็จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ดัดแปลงมาจาก: Hey, Im ลูกค้าโดยรอน Willingham ตอนนี้ทำให้สองคอลัมน์ รายชื่อแต่ละทักษะการสื่อสารในคอลัมน์ซ้าย คิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถปรับปรุงในแต่ละธุรกิจของคุณ ในคอลัมน์ขวามือเขียนลงสิ่งที่คุณกำลังจะทำโพสต์เพื่อให้คุณ (และองค์กรของคุณ) สามารถดูได้และเริ่มทำทันที ทักษะการสื่อสารสิ่งที่เราสามารถทำได้ 1. ทักทายลูกค้าของคุณ 2. ลูกค้าค่า 3. ถามว่าจะช่วยให้ลูกค้า 4. ฟังให้กับลูกค้า 5. ช่วยให้ลูกค้า 6. เชิญลูกค้ากลับมา •ทักษะการแก้ปัญหา - ปัญหามักจะเกิดขึ้น แต่การรับผิดชอบต่อปัญหาเหล่านี้สามารถเปลี่ยนเป็นลูกค้าในเชิงลบเป็นบวกหนึ่ง การศึกษาแสดงให้เห็นว่าถ้าปัญหาได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว 98% ของลูกค้าของคุณจะซื้ออีกครั้งและแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานบอกว่าพวกเขามีประสบการณ์ที่ดี! อย่างไรก็ตามปัญหาอีกต่อไปลากบนผิดหวังมากขึ้นจะกลายเป็นลูกค้าและมีโอกาสน้อยกว่าที่เขาจะมีความพึงพอใจ ดังนั้นคุณจะแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว? อ่านต่อไปสำหรับกระบวนการที่จะช่วยให้คุณทำแค่นั้น! ทำความเข้าใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นพยายามที่จะเข้าใจปัญหาของฉันจากมุมมองของฉัน! ครั้งแรกที่ได้รับข้อเท็จจริงแจ็ค! ฟัง nondefensively จากนั้นทำซ้ำความเข้าใจของปัญหากลับมาเพื่อให้แน่ใจว่ามีความถูกต้อง ตัวอย่างเช่นลูกค้าของคุณจะมีปัญหากับการคั้นน้ำผลไม้ที่คุณขายของเธอ คุณฟังปัญหาของเธอ nondefensively, แหย่เธอสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมแล้วพูดตามที่ผมเข้าใจปัญหาน้ำผลไม้ที่สกัดไม่ได้มีการผลิตเยื่อกระดาษใด ๆ ระบุสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นใช้เวลาพอที่จะเข้าใจว่าเกิดจากปัญหาของฉัน! หลังจากที่คุณเข้าใจปัญหาที่คุณพร้อมที่จะระบุสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น ครั้งแรกที่คุณควรหาสิ่งที่เกิดขึ้น (ฉันทำน้ำส้มตามคำแนะนำที่แนบมา.) ถัดไปคุณต้องไปหาสิ่งที่ควรจะเกิดขึ้น (มีควรจะได้รับการผลิตเยื่อกระดาษในอ่างเก็บน้ำเยื่อ.) จากนั้นหาสิ่งที่ผิดพลาดไป (ไม่ได้มีการผลิตเยื่อกระดาษในอ่างเก็บน้ำหรือสถานที่อื่นที่ฉันจะได้เห็นใด ๆ ) •พูดคุยแนวทางแก้ปัญหาที่เป็นไปได้สำรวจการแก้ปัญหากับฉัน! ในเวลานี้คุณควรแนะนำตัวเลือกที่เป็นไปได้ (คุณอาจ nothave รูปแบบที่เอาเยื่อกระดาษจากน้ำผลไม้ที่อาจจะเป็นคำแนะนำที่ไม่ถูกต้องถูกปิดล้อมหรืออาจจะคั้นน้ำผลไม้ที่มีการผิดปกติ.) ต่อไปที่คุณควรถามลูกค้าของคุณสำหรับความคิด (คุณคิดว่า มันเป็นความผิดปกติหรือเป็นรูปแบบที่ไม่ถูกต้อง / คำแนะนำที่แนบมาหรือไม่คุณมีความคิดอื่น ๆ ?) สุดท้ายเห็นด้วยกับหลักสูตรของการกระทำ (ช่วยตรวจสอบก่อนหมายเลขรุ่นเพื่อให้แน่ใจว่าคำแนะนำสำหรับคั้นน้ำผลไม้ของคุณ.) •แก้ปัญหาการแก้ปัญหาของฉันและคุณจะเพลิดเพลินไปกับความจงรักภักดีของฉันตลอดไป! ตอนนี้ถึงเวลาที่จะเอาสาเหตุหรือดำเนินการแก้ไข (อาฮ่า! ตัวเลขรูปแบบไม่แข่งขัน. คำแนะนำสำหรับปลายสูงขึ้นของเรารูปแบบที่ไม่แยกกากแยกกัน แต่ฟีดมันลงไปในน้ำโดยอัตโนมัติ. คุณต้องการที่จะเก็บเรื่องนี้ไว้ รูปแบบและฉันสามารถส่งคำแนะนำที่เหมาะสมหรือไม่หรือคุณต้องการรุ่นล่างสุดที่มีการคืนเงินเงินสดสำหรับความแตกต่าง?) ตอนนี้ขอให้ลูกค้าของคุณว่าเขาจะพอใจกับความละเอียด (มีเราแก้ปัญหาของคุณเป็นที่น่าพอใจหรือไม่มีสิ่งอื่นที่เราสามารถทำได้?) ในที่สุดสิ่งที่ kickeroffer ให้กับลูกค้าเพื่อชดเชยเขาสำหรับปัญหาของเขา (และสำหรับ troubleswell ของคุณจะส่งคุณบุชเชลของส้มสดฟลอริด้าที่ควรมาถึงที่บ้านของคุณในสัปดาห์หน้า. อีกครั้งอิ่มขอโทษสำหรับปัญหานี้ได้ก่อให้เกิดคุณ แต่ ขอบคุณที่แจ้งให้เราแก้ปัญหาได้) ที่มา:. ดัดแปลงมาจากเฮ้อิ่มลูกค้าโดยรอน Willingham เขียนขั้นตอนนี้ปัญหาสี่ขั้นตอน - solving กระทำไปยังหน่วยความจำและโพสต์ไว้เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้ในครั้งต่อไปที่คุณทำงานเป็นปัญหา อีให้ความรู้แก่พนักงานของคุณ ตอนนี้ที่คุณได้เรียนรู้ที่จะประเมินสภาพการบริการลูกค้าปัจจุบันของคุณเข้าใจลูกค้าของคุณต้องการสร้างวิสัยทัศน์ของลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างนโยบายที่เป็นมิตรกับลูกค้าและจัดการกับลูกค้าของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นคุณจะต้องให้ความรู้แก่พนักงานของคุณ (ถ้ามี) เกี่ยวกับวิธีการดำเนินการบริการลูกค้าของคุณโฟกัส นี้จะเกี่ยวข้องกับสองขั้นตอนที่มีการสื่อสารและการรถไฟ •การติดต่อสื่อสารสำคัญของคุณกำหนดเวลาการประชุมที่จะแผ่ออกวิสัยทัศน์ของคุณสำหรับองค์กรของคุณและอธิบายเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการบริการลูกค้าของคุณโฟกัส ทำให้การประชุมครั้งนี้ได้รับคำสั่งให้ประสบความสำเร็จคุณจะต้องได้รับความร่วมมือของพนักงานเต็มรูปแบบและซื้อใน Afterall, วิสัยทัศน์และนโยบายที่จะต้องกลายเป็นพวกเขาไม่เพียง แต่ของคุณ ในตอนท้ายของการประชุมกำหนดหลักสูตรต่อไปของการดำเนินการที่มีความรับผิดชอบและระยะเวลาที่ระบุไว้ สำคัญที่ควรทราบ - นี้ไม่ควรจะเป็นครั้งเดียวที่คุณพูดคุยกับพนักงานของคุณเกี่ยวกับความสำคัญของการมุ่งเน้นลูกค้า คุณต้องทำงานในชีวิตประจำวันของคุณการประชุมปกติของคุณ มันจะต้องกลายเป็นพื้นฐานสำหรับธุรกิจทั้งหมดของคุณ และคุณต้องแสดงให้เห็นโดย exampleWalk พูด! เพื่อเสริมสร้างความจริงที่ว่าสิ่งที่กำลังจะแตกต่างจากนี้ไป •การฝึกอบรมเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ของลูกค้าเป็นศูนย์กลางของพนักงานของคุณจะต้องได้รับการฝึกฝนอย่างถูกต้องจะทำเช่นนั้น ดังกล่าวก่อนหน้านี้บางส่วนของการฝึกอบรมนี้สามารถรวมอยู่ในการประชุมที่มีอยู่ มันสำคัญที่คุณทำรวมถึงการฝึกอบรมในการประชุมปกติของคุณเพื่อที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานตามปกติของคุณ แต่คุณจะพบคุณจะต้องกำหนดเวลาการให้จำนวนที่เพิ่มขึ้นของเวลาในการฝึกอบรมบุคลากรในการแก้ปัญหาและทักษะการสื่อสาร อีกครั้งดังนั้นนี้ไม่ได้เป็นโปรแกรม bosss ที่แสดงให้เห็นว่าทีมงานของอาสาสมัครตรวจสอบความต้องการขององค์กรการฝึกอบรมและร่างวิธีการที่เหมาะสม จากนั้นพวกเขาได้นำเสนอไปยังส่วนที่เหลือขององค์กรในการที่จะเกิดขึ้นในการประชุม ตอนนี้คุณกำลังออกไปเปลี่ยนองค์กรของคุณหนึ่งที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง! ขอให้โชคดีและมีความสนุกสนานในกระบวนการ!
Comments
Post a Comment